ขับรถเที่ยว สระบุรี​ มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด | VLOG​ | Gowentgo x Ford Ranger Wildtrak EP.2

สระบุรีอีก หนึ่งจังหวัดที่อยู่ติดกับนครนายก เชื่อไหมว่าจังหวัดนี้มีที่เที่ยวธรรมชาติสวย ๆ เยอะมาก หลาย ๆ คนอาจจะมากางเต็นท์ นอนริมน้ำเพราะที่นี่จะมีที่พักที่อยู่ติดริมน้ำให้เราได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติในแบบที่เดินทางง่ายและใช้เงินไม่เยอะ เรามาพักกันที่บ้านสวยริมธาร ถึงแม้น้ำจะน้อยเพราะเป็นช่วงหน้าหนาว แต่ก็ยังได้บรรยากาศความชิลอยู่ดี และยังสามารถขับรถไปเที่ยวรอบๆสระบุรีจนถึงอำเภอมวกเหล็ก ที่มีอ่างเก็บน้ำที่สวยอลังการ จนจะไม่เชื่อเลยแหละว่าอยู่ใกล้ๆแค่สระบุรีแค่นั้นเอง !! และทั้งทริปนี้เรายังเดินทางกันต่อด้วย Ford Ranger Wildtrak ที่พร้อมจะลุยไปทุกเส้นทางจริง ๆ ครับผม
——————————————–
– Sony A7
– DJI Osmo Pocket 2
– DJI Mavic Air 2

#สระบุรี #gowentgo #saveการท่องเที่ยวไทย #FordRangerWildtrak

46 Comments

1. ที่ประจำผมเลยครับ บ้านสวยริมธาร นั่งจิบเบียคนเดียวหมูทะชิวๆ สุดละ

2. อุโมงค์ พระพุทธฉาย อยู่ระหว่าง สถานี วิหารแดง และ สถานีบุใหญ่ จ้า …
    เส้นทางรถไฟนี้ เป็นเส้นทางสำหรับขบวนรถไฟขนส่งสินค้าเป็นหลัก นะจ๊ะ

3. มีตี๋กับนุ๊กทำให้คลิปสนุกขึ้นมากเลย​ครับ​ เพราะมีคนรับมุก ส่งมุก แฮร่​ มาบ่อยๆนะครับ

4. 5 ทุ่ม เงียบอะไร วันนั้นไปมีกลุ่มนึงกินเหล้าเปิดเพลง ตี 4 เสียงยังดังอยู่เลย เจ้าของไม่มาจัดการ นอนไม่หลับ หงุดหงิดมาก

5. เป็นจังหวัดที่ผ่านบ่อยที่สุดละ ต้องหาโอกาศเที่ยวจังหวัดนี้มั่งแล้ว

6. เป็นคลิปแรกที่มองผ่านที่เที่ยวกับ Gangster ตอนนี้ตกหลุมรัก Ford Ranger มาก ตามดู ตามหาราคาอยู่ แต่ราคารถ Ute ที่นี่สูงดีจริงๆ ลองไปหาดูมือสอง ราคาก็ยังสูงอยู่ ไมล์นิสูงยังกับขับไปกลับพระจันทร์มาสามรอบ คงต้องรอกลับไปทำงานฟูลไทม์แล้วทำไฟแนนท์เอา เหตุผลที่จะเอา เพราะแนวโน้มกลับไปเมืองไทยคงตีไปยาว ตอนนี้คงต้องหาที่ไปวนเวียนอยู่แถวๆนี้ก่อนดูไปดูมา Ford Ranger นี่น่าจะตอบโจทย์ ที่โหดคือต้องผ่อนยาว😂 ไม่ได้เข้ามาอวยนะ นี่กำลังหาดูอยู่จริงๆ

7. แถวอุโมงค์รถไฟเดินไปก็ส่งเสียงดังๆ นิดนะครับ เพราะบางที อาจจะมีคู่หนุ่มสาว แอบสวีทหวาน กันอยู่

8. วิวสันนนนนน อ้าวอดดูเลย สันเขื่อนดันปิดซะงั้น เฮ้อ แย่จริงคราบบบบ

9. น้องบาส สุดหล่อของป้า อนาคต พรีเซ็นเตอร์รถกระบะ แน่นวลลล

10. ติดตามตั้งแต่ขายกาแฟอยู่ร้านขอบคุณcupแล้วครับ 😆😄

11. ที่มวกเหล็กมีครอบครัวที่มีญาติเป็นตำรวจพวกมันมาขอร้องให้ช่วยแล้วไม่เคยที่จะคืนให้เลยแถมยังทำให้ออกจากงานด้วยแล้วทำให้เราด่าจากนั้นมาเอาเรื่องอีกชาวเน็ตทั้งหลายจำเอาใว้ว่าพวกนี้ชอบแสดงละครกับเราแต่ทำระยำมากๆคุณคิดว่ามันเลวขนาดไหนกัน

12. พี่ทำให้หนูรู้สึกว่า แกไม่ใช่คนสระบุรี555555555หนูเป็นคนสระบุรีหนูเพิ่งรู้ว่ามีตรงนี้ ขอบคุณที่มาแชร์สถานที่ท่องเที่ยวนะคะ