เกาะ​หวาย​ แบบติดเกาะ ใกล้ ๆ เกาะช้าง ในวันพายุเข้า | VLOG | Gowentgo

เกาะ​หวาย​ แบบติดเกาะ  ใกล้ ๆ เกาะช้าง  ในวันพายุเข้า | VLOG | Gowentgo

เกาะหวาย หนึ่งในเกาะของจังหวัดตราด ที่อยู่ใกล้ ๆ เกาะช้าง หลายคนอาจจะเคยไปเที่ยวเกาะนี้จากการซื้อทัวร์วันเดย์ทริป แต่จริงๆ แล้วเราสามารถขึ้นไปพักได้ และเกาะนี้มีที่พักที่ราคาถูกมาก ๆ เหมือนติดเกาะ เป็นบ้าน 1 หลังราคาแค่ 1,000 บาทแต่นอนได้ 4 คน ตกคนละ 250 บาท หรือจะนอนบ้านแบบปกติก็ได้ในราคา 800 บาทตกคนละ 400 บาทเอง แต่ได้อารมณ์เหมือนติดเกาะ ซึ่งปกติเกาะนี้จะน้ำใสมาก แต่เราไปในวันที่มีพายุเข้า เอาเป็นว่าทั้งสวยและเศร้าในเวลาเดียวกัน

——————————————–

– DJI Osmo pocket
– Go Pro 8
– DJI Marvic Air

#เกาะหวาย #ตราด #gowentgo #Saveการท่องเที่ยวไทย

35 Comments

1. มายืนยันอีกเสียงว่าเกาะหวายน้ำใสมากจริงๆค่ะ

2. ชอบช่องนี้ เลือกสถานที่เที่ยวดี น่าเที่ยว ถ่ายภาพได้สวย ฝีมือดี พี่บาส ดำเนินเรื่อง สนุกสนาน น่าสนใจ ไม่น่าเบื่อ

3. ใครบอกไปทะเล แล้วจะมีกำลังใจขึ้น เพราะเราจจะได้ยินเสียง สู้ๆ มาคลิปนี้ผมเข้าใจมันแล้วครับ แฮะๆ

4. เคยไปเกาะนี้เหมือนกันค่ะ พักที่นี่ด้วย เจ้าของใจดีและเป็นกันเองมาก ใครๆที่ชอบความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว แนะนำเกาะนี้เลย ☺☺

5. พี่บาสเที่ยวไทยเยอะแล้ว จัดอันดับที่เท่ียวที่ชอบในไทยด้วยนะคะ อยากรู้ 🥰

6. เอาจริงนะ อยากเก็บเกาะนี้ไว้คนเดียวอ่ะ ไม่อยากให้บูม มันไม่ได้เป๊ะปังสวยสดใสขนาดนั้น แต่มันน่ารัก เล็กๆ สบายๆ ไปทุกทีแทบไม่เจอคน ไม่ต้องคิดไม่ต้องเครียด เล่นน้ำทั้งวัน บางทีทั้งหาดมีแค่ครอบครัวเรา โคดดี

7. เคยไปนอนห้องที่น้องพักเมื่อ5ปีที่แล้ว
    พาครอบครัวไปแฟนผมนอนร้องไห้ทั้ง
    คืน5555คือทั้งเกาะมีแค่4คนข้อเสียของ
    ที่นี่คือห้องเก่าและโทรมตอนกลางคืนถ้า
    น้ำขึ้นเสียงน้ำกระแทกตัวบ้านทั้งคืนนอน
    ไม่ค่อยหลับพื้นไม้กระดานเป็นรูห่างแมลง
    เข้ามาได้ลูกบิดประตูล็อคไม่ได้ห้องน้ำ
    หลัง6โมงเย็นไม่มีไฟมืดและน่ากลัวห้อง
    น้ำอยู่นอกตัวบ้านติดภูเขาต้องอาบน้ำทำ
    ธุระใก้เสร็จก่อน6โมงเย็นถ้ามืดจะลำบาก
    ไฟหลัง6โมงเย็นไม่มีห้องที่พักไกลจาก
    ล็อบบี้ต้องเดินเลาะเขาหลายร้อยเมตร
    ข้อดีทะเลสวยเงียบเกินไปคนไทยไปน้อย
    ส่วนมากจะเป็นฝรั่งไปเที่ยวปะการังสวย
    บนเกาะมี4รีสอทร์
    1กระท่อมยายมา
    2เกาะหวายปะการังรีสอทร์
    3เกาะหวายกู๊ดฟิลลิ่ง
    4เกาะหวายพาราไดซบีชรีสอทร์
    มีรีสอทร์ด้านหลังเกาะอีกรีสอทร์แต่
    รู้สึกจะปิดกิจการไปหลายปีแล้วผมจำ
    ชื่อไม่ได้เดินไปทางซ้ายมือเกือบสุดเกาะ
    จะมีอ่าวยายมาหรือที่นักท่องเที่ยวชอบ
    เรียกกันว่าอ่าวโรแมนติกเป็นอ่าวที่สวย
    ที่สุดบนเกาะครับ

8. 0:11 อยากรู้อุปกรณ์ที่ถืออยู่คืออะไรหรอคะ สนใจจะไปถ่ายตอนเที่ยวหน่ะค่ะ

9. พึ่งเคยดูคลิปของ go want go ชอบมากเลยนะคะ ขอบคุณที่ทำไห้รู้สึกอยากออกไปเที่ยวอีกครั้งคะ

10. ผู้ดำเนินรายการ พยายามอย่าใช้ " ฝ่ามือ" ปิดบังหน้ากล้อง ก่อนเปลี่ยน scene ใหม่
    เพราะดูแล้วปวดหัว เคยเลิกดูไปนาน กลับมาดูอีก( ก็ยังเหมือนเดิม)

11. ขอรายละเอียดติดต่อที่พักหน่อยครับ พร้อมการขึ้นเรือไป

12. อยากเจอกลุ่มพวกgo went go จังเลยผมไปเที่ยวตามพวกคุณแต่เสียดายไม่มีโอกาสได้เจอตัวจริง ติดตามช่องพวกคุณเสมอนะครับ

13. เคยไปที่เกาะหวาย เกาะขาม เมื่อ20กว่าปีก่อน ที่นี่เลยเป็น หาดส่วนตัวเดินเลาะดำนัำดุปะการัง เจอปลานีโม่ด้วยเล่นกะดอกไม้ทะเล น้ำใสประทับใจสุดๆๆแล้ว